Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

2 cách tăng kích thước cậu nhỏ ngay tại nhà

2 cách tăng kích thước cậu nhỏ ngay tại nhà

 

Khi yêu, sức khỏe cậu nhỏ luôn được nhiều người quan tâm – đặc biệt là khả năng kiểm soát được trạng thái cậu bé mỗi khi làm tình. Vậy nhưng có không ít các đấng mày râu cảm thấy bất lực và khó khăn trước những cô nàng nóng bỏng, gợi cảm. Tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền” diễn ra khá phổ biến ở các cặp đôi yêu nhau, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc yêu và đời sống sinh hoạt hàng ngày.
Hiện nay có rất nhiều cách tăng kích thước dương vật, giúp nam giới tự tin gần gũi và đưa nàng lên đỉnh cực chuẩn như:
=>Xem thêm :

• Khám nam khoa tại Vinh chỗ nào tốt nhất? – 0988 442 359 

 Mách bạn món ăn ” 1 người khỏe 2 người vui”

 

1/ Tăng kích thước dương vật bằng máy tập

 

Máy tập cậu nhỏ đang là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay, sử dụng lực bơm hút chân không tác động trực tiếp vào body của cậu bé làm thay đổi cơ địa, giúp cậu nhỏ phát triển cao – lớn hơn trước. Phương pháp này khá mới góp một phần vào quá trình tăng kích thước cậu nhỏ.

2/Phẫu thuật

 

Phẫu thuật cũng là phương pháp tăng kích thước thước dương vật , chỉ cần cắt rời dây chằng ở dương vật thì sẽ làm dương vật dài ra do đoạn gốc dương vật dính vào xương mu bằng dây chằng nên chỉ cần cắt là được nhưng nó chẳng làm thay đổi kích thước dương vật dài ra bao nhiêu. Để kéo dài các bác sĩ sẽ phẫu thuật hút mỡ từ chỗ khác rồi bơm dưới da dương vật. Với phương pháp này mình khuyên các bạn không nên áp dụng vì hiệu quả không cao, ngược lại thường kèm nhiều tác dụng phụ và đau đớn như: khó cương cứng và dương vật mềm nhũn


Bài này mình đã giới thiệu cho các bạn một số cách tăng kích thước dương vật hiệu quả hiện nay, mong rằng các bạn lựa chọn cho mình một phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét